0388997786

0788997738

Hệ thống chi nhánh
Hỗ trợ khách hàng
Download tài liệu
Tra cứu báo hành
Đại lý
logo_iohome_ko_nen
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Chính sách bảo hành

Đăng ngày: 18-05-2020

 

Chính sách bảo hành sản phẩm tại IO Home (BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG)

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do IOHOME cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

* Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại IOHOME đều được dán tem bảo hành. Thời gian bảo hành thể hiện chi tiết gồm:

+ Ngày, tháng, năm

+ Thời gian BH: 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng

+ Có logo IOHOME

hinh_sua_chua

 

A – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH TẠI IOHOME

1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.

– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác

– Sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành (tham khảo Điều A, mục 2), IOHOME có quyền từ chối bảo hành

– Khách hàng có nhu cầu bảo hành tận nơi, IOHOME sẵn lòng bảo hành tận nơi với mức phí hợp lý tùy khu vực, tùy tình trạng thiết bị (phí thay thế thiết bị/linh kiện tính riêng)

– Hỗ trợ online/trực tuyến từ xa cho khách hàng 24/7 trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi trước khi Khách hàng gửi về cho IOHOME

– Khách hàng chịu phí ship (2 chiều) và gửi sản phẩm về IOHOME bảo hành/thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 3-5 ngày. Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính: 54, Đường số 9, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa, tháo rời không do kỹ thuật IOHOME chỉ định, tem giả mạo, không phải tem IOHOME phát hành.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.

– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

– Sản phẩm gồm Pin, IOHOME không bảo hành Pin.

– Sản phẩm hư hỏng do bị vô nước, ẩm móc hoặc bị tác động bởi các hóa chất vệ sinh nhà cửa.

B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ CÔNG TRÌNH – BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
– Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” tại Điều A mục 1.

– Công trình/dự án được IOHOME cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc IOHOME thực hiện.

– Trong công trình/dự án nếu thiết bị do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp và IOHOME hỗ trợ lắp đặt, IOHOME không có trách nhiệm bảo hành.

– Giá trị của công trình/dự án tối thiểu 8.000.000 VNĐ (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

– Hỗ trợ online/trực tuyến từ xa cho khách hàng 24/7 trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi trước khi Khách hàng gửi về cho IOHOME

2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
– Sản phẩm hư hỏng nằm trong ”NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” tại Điều A mục 2.

– Sản phẩm/công trình/dự án không tính phí dịch vụ lắp đặt, IOHOME không bảo hành tận nơi

– Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do IOHOME cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

– Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây ra và các sản phẩm hư hỏng thuộc Điều A Mục 2

– Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành, chuyển sang giai đoạn bảo trì, Quý khách vui lòng liên hệ IOHOME để được bảo trì với phí dịch vụ bảo trì riêng

C – CÁC DỊCH VỤ SAU BẢO HÀNH (HẾT THỜI HẠN BẢO HÀNH)

– Khách hàng có nhu cầu bảo trì sản phẩm tận nơi khi hết hạn bảo hành, IOHOME sẵn lòng bảo trì tận nơi với mức phí hợp lý tùy khu vực, tùy tình trạng thiết bị (phí thay thế thiết bị/linh kiện tính riêng).

– Khách hàng có nhu cầu bảo trì sản phẩm khi hết hạn bảo hành, Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về IOHOME để được bảo trì với phí dịch vụ/linh kiện hợp lý chính hãng

Địa điểm nhận sản phẩm bảo trì tại trụ sở chính: 54, Đường số 9, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

– Hỗ trợ online/trực tuyến từ xa cho khách hàng 24/7 trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi trước khi Khách hàng gửi về cho IOHOME

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 03.88.99.77.86/ 07.88.99.77.38 để được hỗ trợ tốt nhất

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng.

In bài viết

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI HOT MỖI NGÀY

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm từ chương trình siêu hấp dẫn

Chi Tiêu Hiệu Quả

Đa dạng sản phẩm và dịch vụ
Chất lượng cao với giá ưu đãi

An Tâm Khi Mua Sắm

Sản phẩm, hàng hóa chính hãng
Thanh toán tiện lợi

Dịch Vụ Chu Đáo

Giao hàng nhanh trong 24h
Hotline phục vụ cả T7 và CN
dangkythongbao

iohome.vn